𝙲á𝚌𝚑 𝚙𝚑á𝚝 𝚑𝚒ệ𝚗 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚐á𝚒 𝚐ú 𝚍ù 𝚡ó𝚊 𝚜ạ𝚌𝚑 𝚝𝚒𝚗 𝚗𝚑ắ𝚗, 𝚌𝚑ỉ 𝚖ấ𝚝 𝟸 𝚙𝚑ú𝚝 𝚕à 𝚙𝚑ụ 𝚗ữ 𝚌ó 𝚌â𝚞 𝚝𝚛ả 𝚕ờ𝚒

Tắt điện thoại hoặc không nghe máy Nếu đàn ông thường xuyên tắt điện thoại trong một khoảng thời gian nào đó, cụ thể là giờ nghỉ trưa hoặc tan tầm thì chắc chắn có gì đó mờ ám. Nếu 1, 2 lần gì đó thì có thể điện thoại anh ta hết pin. Nhưng

Tắt điện thoại hoặc không nghe máy

Nếu đàn ông thường xuyên tắt điện thoại trong một khoảng thời gian nào đó, cụ thể là giờ nghỉ trưa hoặc tan tầm thì chắc chắn có gì đó mờ ám. Nếu 1, 2 lần gì đó thì có thể điện thoại anh ta hết pin. Nhưng nếu lúc nào anh ta cũng lặp đi lặp lại chuyện này thì chứng tỏ anh ta đang muốn dành thời gian cho ai đó mà không muốn bị làm phiền.

Hộp thư đến – đi và các cuộc gọi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết đấy, chẳng có người đàn ông nào ngờ nghệch đến nỗi lại để dấu vết quá đơn giản này cho vợ của mình phát hiện. Thế nên chị em đừng mong tìm thấy những mẫu tin lãng mạn của chồng nhé. Nhưng người xưa có câu: Không muốn người khác biết, trừ khi mình đừng có làm”. Thế nên dù có che dấu giỏi đến mấy cũng sẽ để lại manh mối mà thôi.

Người đàn ông đàng hoàng sẽ mặc kệ tin nhắn và cuộc gọi đến mức đầy bộ nhớ mới xóa. Nhưng nếu đàn ông lă.ng nhă.ng thì lúc nào xóa sạch. Chị em hãy để ý nhé.

Nghe điện thoại lén lút

Khi có chuông điện thoại reo thì chồng thường nhìn vợ rồi mới dám nghe. Đây chính là một phản xạ tự nhiên của đàn ông vụng trộm. Họ sẽ cố tình đi xa để nghe điện thoại hoặc nếu nghe trước mặt vợ sẽ vô cùng ngượng ngùng, không tự nhiên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vẫn có thể đọc được tin nhắn trên điện thoại dù đã bị xóa

Một số người phụ nữ đã sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng. Chỉ cần bạn gửi tin nhắn đăng ký tài khoản mạng điện thoại của anh ta dùng. Sau đó thì hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn. Chỉ cần bạn xác nhận thì có nghĩa là đã có tài khoản để kiểm tra những lần tin nhắn đến và đi. Cũng như số điện thoại mà chồng hay liên lạc dù trước đó anh ta đã xóa sạch.

Tuy nhiên đây là cách mà chị em không nên quá lạm dụng nhé. Vì nếu anh ta trong sạch thì việc bạn làm sẽ khiến chồng bực tức đấy.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X