𝙲𝚘𝚗 𝚛ể đứ𝚗𝚐 𝚝𝚛ướ𝚌 𝚋à𝚗 𝚝𝚑ờ 𝙿𝚑𝚒 𝙽𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚑ứ𝚊 𝚕𝚘 𝚌𝚑𝚘 𝚟ợ: 𝙻ơ 𝚕ớ 𝚗ó𝚒 𝚝ừ𝚗𝚐 𝚌𝚑ữ 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚅𝚒ệ𝚝 𝚖à 𝚡ú𝚌 độ𝚗𝚐

Sau khi hoàn thành tang lễ tại chùa, mới đây, con gái Phi Nhung đã tổ chức buổi lễ cầu siêu rước tro cốt cố ca sĩ về nhà với sự tham gia của những người thân trong gia đình. Mặc dù vẫn chưa thể nguôi ngoai vì sự ra đi của mẹ, song Wendy

Sau khi hoàn thành tang lễ tại chùa, mới đây, con gái Phi Nhung đã tổ chức buổi lễ cầu siêu rước tro cốt cố ca sĩ về nhà với sự tham gia của những người thân trong gia đình. Mặc dù vẫn chưa thể nguôi ngoai vì sự ra đi của mẹ, song Wendy vẫn luôn thể hiện bản thân mạnh mẽ để đấng sinh thành có thể yên lòng nhắm mắt nơi suối vàng, không phải bận tâm chuyện trần thế.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, khán giả mới biết được con gái cố ca sĩ đã có chồng và hai con. Trong gần một tháng qua, ông xã Wendy đã luôn ở cạnh để an ủi, động viên trước nỗi mất mát quá lớn của vợ. Hình ảnh người đàn ông to lớn, lúc nào cũng đứng cạnh bảo vệ Wendy làm người hâm mộ không khỏi xúc động.

hình ảnh

Sau khi Phi Nhung qua đời, khán giả mới biết Wendy đã có chồng con. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ông xã Wendy luôn bên cạnh để an ủi vợ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Con rể Phi Nhung lộ mặt trong tang lễ mẹ vợ. (Ảnh: FBNV)

Trong đoạn video đón tro cốt mẹ về nhà được Wendy chia sẻ, cư dân mạng vô cùng nghẹn ngào khi chứng kiến khoảnh khắc con rể đứng trước bàn thờ Phi Nhung hứa sẽ lo cho bà xã. Vì sinh sống và làm việc ở Mỹ từ nhỏ nên chồng Wendy không nói rành tiếng Việt. Tuy nhiên anh cũng đã cố gắng dùng hết vốn từ đã được học của mình để nói trước di ảnh của mẹ vợ.

Xúc động không thốt nên lời, con rể Phi Nhung sụt sùi nói từng tiếng: “Con mời mẹ về ăn cơm. Con xin hứa sẽ lo cho Wendy. Không biết nói gì nữa”. Ngay sau đó, cậu con trai đầu lòng của anh và Wendy đã chạy đến ôm để an ủi ba mình.

hình ảnh

Con rể đứng trước bàn thờ Phi Nhung hứa lo cho bà xã khiến ai nấy cũng xúc động. (Ảnh: Cắt từ clip)

hình ảnh

Cậu con trai chạy tới ôm ba để động viên. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chắc chắn khi nghe thấy những lời nói chân thành, mộc mạc từ con rể, Phi Nhung sẽ vui vẻ mỉm cười vì con gái đã tìm được một người chồng tốt, có thể bảo vệ và che chở cho vợ con dù có chuyện gì xảy ra.

Có thể nhìn thấy suốt thời gian qua, ông xã Wendy cũng vô cùng đau buồn trước sự ra đi của mẹ vợ nhưng là chồng, là cha nên anh phải mạnh mẽ để cả gia đình có nơi để nương tựa. Con gái cố ca sĩ thực sự may mắn khi có một người chồng tận tâm như thế.

BÀI LIÊN QUAN
X