𝙲𝚑𝚘 𝚟ợ 𝟺𝟶 𝚝ỷ 𝚝𝚒ê𝚞 𝚟ặ𝚝, 𝚊𝚒 𝚌ũ𝚗𝚐 𝚗𝚐ỡ 𝚗𝚐à𝚗𝚐 𝚟ì 𝚌𝚑ị 𝚛𝚞ộ𝚝 𝙲ô𝚗𝚐 𝚅𝚒𝚗𝚑 𝚟ẫ𝚗 𝚋á𝚗 𝚟é 𝚜ố 𝚍ạ𝚘 𝚖ư𝚞 𝚜𝚒𝚗𝚑

Thủy Tiên nói thêm nhiều khi cô thấy tội cho ông xã vì bị một bộ phận cư dân mạng nói nghèo, không có tiền xây nhà mà phần lớn dựa vào vợ. Nói về thu nhập làm cầu thủ của Công Vinh, Thủy Tiên kể thêm: “Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả

Thủy Tiên nói thêm nhiều khi cô thấy tội cho ông xã vì bị một bộ phận cư dân mạng nói nghèo, không có tiền xây nhà mà phần lớn dựa vào vợ.

Nói về thu nhập làm cầu thủ của Công Vinh, Thủy Tiên kể thêm: “Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỉ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi… Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ”.

hình ảnh

Thủy Tiên – Công Vinh nổi tiếng hạnh phúc, giàu có. Ảnh: FBNV

Gần đây, trong một tâm thư giãi bày về việc sửa nhà khi vướng tin đồn “lấy tiền từ thiện”, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã hé lộ sự thật về số tiền ông xã Công Vinh kiếm được ‘không phải dạng vừa’. Thủy Tiên cũng khoe luôn việc được chồng cho 40 tỷ “tiêu vặt” nhờ vào tiền bán bất động sản trong 5 tháng.

Mới đây, hình ảnh chị ruột của Công Vinh được nhiều người nhắc lại. Cụ thể, cư dân mạng có sự so sánh và đặt nhiều câu hỏi khi vợ chồng Công Vinh tiêu xài hàng chục tỷ nhưng chị ruột lại sống rất vất vả.

Theo đó, chị Ngọc – chị gái đầu của Công Vinh đang mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo ở Bình Phước. Sau đó, liên tiếp những hình ảnh chị Ngọc đi bộ bán vé số được chụp lại, đăng tải trên truyền thông, khiến khán giả ngỡ ngàng.

hình ảnh

Chị ruột Công Vinh sống ở Bình Phước. Ảnh: Ngôi Sao

hình ảnh

Chị gái Công Vinh bán vé số mưu sinh. Ảnh: Ngôi Sao

Được biết, trong một bài phỏng vấn trước đó, chị Ngọc cho biết chưa bao giờ than trách người em trai dù chỉ một câu. Chia sẻ với báo chí, chị cho hay không chỉ mua nhà cho bố mẹ, lo học cho em gái, Công Vinh cũng giúp chị rất nhiều. Cùng với người chị hai, chị Ngọc cũng được Vinh mua tặng nhà, nhưng vì một số lý do, chị đã bán nhà và đi làm ăn xa.

Chưa kể, cô em gái của Công Vinh cũng từng chia sẻ là rất mực yêu thương cũng luôn giành một vị trí đặc biệt trong trái tim cho anh trai.

Công Vinh không chỉ biết lo lắng cho cha mẹ, mà còn giúp đỡ tất cả chị em trong gia đình nên có lẽ những hình ảnh so sánh chỉ trích chỉ đến từ một bộ phận cư dân mạng mà thôi.

BÀI LIÊN QUAN
X