𝙱ị 𝚢ê𝚞 𝚌ầ𝚞 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê 𝚝ừ 𝚝𝚑𝚒ệ𝚗, 𝚅𝚒ệ𝚝 𝙷ươ𝚗𝚐 đá𝚙 𝚝𝚛ả: “𝚃ô𝚒 𝚝ự 𝚋ỏ 𝚝𝚒ề𝚗 𝚝ú𝚒, 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚔ê𝚞 𝚐ọ𝚒 𝟷 đồ𝚗𝚐 𝚗à𝚘”

Mới đây, trong livestream của mình, danh hài Việt Hương cho biết, cô bị nhiều anti-fan yêu cầu sao kê từ thiện. Ban đầu, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương quyết định làm ngơ để lấy tinh thần làm việc tuy nhiên cô liên tục bị làm phiền, buộc lòng phải lên tiếng. Theo đó,

Mới đây, trong livestream của mình, danh hài Việt Hương cho biết, cô bị nhiều anti-fan yêu cầu sao kê từ thiện. Ban đầu, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương quyết định làm ngơ để lấy tinh thần làm việc tuy nhiên cô liên tục bị làm phiền, buộc lòng phải lên tiếng.

Theo đó, Việt Hương khẳng định, cô chưa từng kêu gọi quyên góp tiền, tự bỏ tiền túi và một phần do các mạnh thường quân tự gửi đến để ủng hộ và phụ giúp gia đình san sẻ với bà con. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ”.

hình ảnh

Việt Hương khẳng định chưa từng kêu gọi từ ai, đa phần đều do các mạnh thường quân thấy thương gửi đến. Ảnh: FB Việt Hương

Được biết, thời gian qua đã có rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi nhu yếu phẩm, lương thực đến tận nhà Việt Hương để nhờ nữ danh hài và ê kíp của mình đi tiếp tế giúp. Họ không hề đòi hỏi bất kỳ sao kê hay chứng thực nào, tuy nhiên với bổn phận của mình, mỗi khi Việt Hương nhận gì, chi gì cô đều có giấy tờ rõ ràng, thậm chí còn liên tục post ảnh lên trang cá nhân, livestream báo cáo cho mạnh thường quân và khán giả được biết.

hình ảnh

Nữ danh hài có giấy tờ thu chi rõ ràng mỗi khi nhận hàng cứu trợ từ các mạnh thường quân. Ảnh: FB Việt Hương

Việt Hương cũng đã bỏ ra số tiền lớn khoản 2 tỷ đồng để mua 4 chiếc xe cứu thương hỗ trợ gia đình các F0 có hoàn cảnh khó khăn, chưa kể đến số lương thực, thực phẩm mà gia đình đã mua và phát tận tay cho bà con. Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập – một người đàn anh thân thiết của Việt Hương tiết lộ, vợ chồng nữ danh hài đã đặt cọc 200 triệu mua thêm chiếc xe cứu thương thứ 5.

hình ảnh

Vợ chồng Việt Hương bỏ tiền túi mua xe cứu thương hỗ trợ bà con. Ảnh: FB Việt Hương

Không chỉ giúp người dân nghèo, diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên còn hết hình hỗ trợ đồng nghiệp như giúp nghệ sĩ cải lương Bình Tinh lo tang sự cho cố nghệ sĩ Bạch Mai, đưa Phi Nhung đến bệnh viện điều trị nCoV và gần đây nhất là dùng xe cứu thương đưa mẹ vợ của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm vào bệnh viện cấp cứu…

hình ảnh

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh đưa mẹ vợ đi cấp cứu trên xe cứu thương của Việt Hương. Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm

hình ảnh

Chuyện sao kê từ thiện đang là chủ đề được dân tình quan tâm những ngày qua. Với Việt Hương, cô luôn minh bạch rõ ràng, thậm chí không kêu gọi mà dùng chính sức mình để làm từ thiện tránh những thị phi không đáng có. Những hành động nhân văn, ý nghĩa của vợ chồng Việt Hương đã phần nào để lại hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trong mắt người hâm mộ.

Nguồn: Saostar, FB Việt Hương

BÀI LIÊN QUAN
X