ᴛử ᴠɪ tuần mới: 3 con giáp xui xẻo do hung vận lấn át, làm đâu hỏng đó

Tuổi Tý ᴛử ᴠɪ tuần mới nói rằng người tuổi Tý sẽ đón nhận tuần mới không được suôn sẻ khi hung vận lấn át cát vận. Con giáp này cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những sóng gió sắp ập đến. Trong tuần, sự xuất hiện của ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ là điềm

Tuổi Tý

ᴛử ᴠɪ tuần mới nói rằng người tuổi Tý sẽ đón nhận tuần mới không được suôn sẻ khi hung vận lấn át cát vận. Con giáp này cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những sóng gió sắp ập đến. Trong tuần, sự xuất hiện của ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ là điềm báo ᴛɪểᴜ ɴʜâɴ nhũng nhiễu, ǫᴜấʏ ᴘʜᴀ́. Bản mệnh nên chú ý kẻo có kẻ bày mưu tính kế, chủ ý ʟừᴀ ɢᴀ̣ᴛ. Dù thông minh đến đâu, Tý cũng không thể nắm được hết tất cả chiêu trò của kẻ xấu.

Tuổi Tý cũng có cơ hội kiếm ᴛɪềɴ nhưng không nhiều do ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ ǫᴜấʏ ᴘʜᴀ́. Nếu không cẩn trọng, con giáp này có thể mất nhiều hơn được. Do đó, bản mệnh phải suy nghĩ thật kỹ trước khi rót ᴛɪềɴ đầu tư vào bất cứ dự án nào.

Về phương diện tình cảm, do công việc quá bận rộn nên Tý không có nhiều thời gian dành cho người thân và gia đình. Điều này có thể tác động tới mối ǫᴜᴀɴ ʜệ vợ chồng, làm nảy sinh nhiều vấn đề.

tu-vi-tuan-moi-03

Tuổi Ngọ

ᴛử ᴠɪ tuần mới từ 26/4 đến 2/5/2021 nói răng ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ xuất hiện khiến tuổi Ngọ phải đối mặt với ᴛɪểᴜ ɴʜâɴ rình rập, tìm cơ hội ᴄướᴘ công. Bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận đề phòng, không nên chủ quan đặt lòng tin vào người khác, chuyện giấy tờ ᴛɪềɴ bạc nên chủ động tự làm để trạnh gặp ʜᴏ̣a.

Trong sự nghiệp, dù gặp phải khó khăn con giáp này cũng phải giữ vững ý chí.

Đầu tuần, Thực Thần nâng đỡ nên bản mệnh có thể tìm được cơ may để kiếm ᴛɪềɴ. Tuy nhiên, Kiếp Tài đến ngay sau đó khiến bản mệnh có thể gặp phải ʜᴏ̣a phá tài, nên cẩn trọng chuyện chi tiêu trong giai đoạn này.

Về phương diện tình cảm, vận đào hoa của tuổi Ngọ khá kém sắc. Người độc thân khó bề tìm được đối tượng như ý.

tu-vi-tuan-moi-02

Tuổi Thân

ᴛử ᴠɪ tuần mới dựa báo ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ xuất hiện khiến sức khỏe của tuổi Tuân không được tốt, sức đề kháng giảm sút, dễ bị cảm sốt. Con giáp này nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Đặc biệt phải cẩn thận kẻo gặp ʜᴏ̣a huyết quang, gây bất lợi cho sức khỏe.

Chuyện công việc cũng không suôn sẻ. Bản mệnh dù cố gắng rất nhiều nhưng bao công sức bỏ ra đều bị ᴛɪểᴜ ɴʜâɴ phá hoại.

Tuần này là thời điểm không thích hợp để triển khai các kế hoạch lớn nên bản mệnh cần phải chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Về phương diện chi tiêu, tuổi Thân nên chú ý đến túi ᴛɪềɴ, không nên mua sắm thoải mái theo sở thích để đến mức “cháy túi”.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X