ᴛử ᴠɪ năm Tân Sửu 2021: Đây là 3 con giáp vướng ʜạɴ Tam Tai, ngồi không cũng gặp ʜᴏ̣ᴀ

Năm Tân Sửu 2021, nhóm tuổi tam hợp gồm Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp phải hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ. Theo đó, năm 2021 cũng là năm cuối cùng trong lần hạn này. Hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ của tuổi Sửu trong năm Tân Sửu 2021 Năm Tân Sửu 2021 vừa là năm bản mệnh, vừa là năm phạm

Năm Tân Sửu 2021, nhóm tuổi tam hợp gồm Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp phải hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ. Theo đó, năm 2021 cũng là năm cuối cùng trong lần hạn này.

Hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ của tuổi Sửu trong năm Tân Sửu 2021

Năm Tân Sửu 2021 vừa là năm bản mệnh, vừa là năm phạm phải hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ của người tuổi Sửu. Do đó, vận thế của họ cũng tương đối trắc trở, không được suôn sẻ như ý muộn.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này bị Tỷ Kiên chi phối nên lúc nào cũng cảm thấy bận rộn.

Trong năm, do ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ hội tụ nên tuổi Sửu gặp khá nhiều rắc rối, thậm chí còn dẫn đến thất bại nghiêm trọng trong công việc.

Suốt cả năm, tài lộc của người tuổi Sửu có biến động khá lớn, được nhiều nhưng mất cũng nhiều, áp lực kinh tế cũng sẽ lớn hơn so với năm trước. Do đó, con giáp này cần phải cân nhắc và nên lập kế hoạch tài chính để tránh tình trạng ᴘʜá sảɴ.

Về tình duyên, do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên vận đᴀ̀ᴏ ʜᴏᴀ không vượng, đường tình duyên càng thêm trắc trở.

Hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ của tuổi Tỵ trong năm Tân Sửu 2021

Dù cũng phạm phải ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ nhưng người tuổi Tỵ không phải chịu tác động quá lớn. Thậm chí nhiều phương diện trong cuộc sống cũng có bước cải thiện tích cực so với trước đó.

Về sự nghiệp, bản mệnh nên mở rộng các mối ǫᴜᴀɴ ʜệ ngoại giao, đối ngoại để khi thời cơ đến họ sẽ trở thành quý nhân nâng đỡ của bạn.

Trong năm Tân Sửu, con giáp này không thể tránh khỏi ᴛʜɪ̣ ᴘʜɪ, ᴛɪểᴜ ɴʜâɴ ngáng đường.

Đáng mừng là thu nhập của tuổi Tỵ trong năm có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, do ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ Thiên Khốc tác động nên con giáp này có suy nghĩ ᴛɪêᴜ ᴄựᴄ về chuyện kiếm ᴛɪềɴ, ᴛɪềɴ dễ tuột khỏi tầm tay.

Trong năm ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ, con giáp này cũng khó tránh những lúc đaᴜ yếu, ᴍệᴛ ᴍỏɪ, thậm chí là bệnh tật và phải chú ý đến việc đi lại, cẩn thận ᴠᴀ ᴄʜᴀ̣ᴍ ɢɪᴀᴏ ᴛʜôɴɢ.

Hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ của tuổi Dậu trong năm Tân Sửu 2021

Năm Tân Sửu là năm cuối cùng trong hạn ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ lần này nên vận trình của tuổi Dậu có chuyển biến tích cực. Về sự nghiệp, con giáp này có cơ hội phát huy tài năng, mở rộng con đường thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên, do có Ngũ Quý tác động nên tuổi Dậu có thể gặp phải điều kiện khách quan từ môi trường hoặc ᴛɪểᴜ ɴʜâɴ cố ý ǫᴜấʏ ᴘʜᴀ́ khiến công việc trở nên khó khăn hơn.

Trong năm tới, dù phạm ᴛᴀᴍ ᴛᴀɪ nhưng tài lộc của tuổi Dậu không hề giảm sút. Nguồn thu nhập chính và phụ đều có thể gia tăng nếu như con giáp này biết chủ động nắm bắt cơ hội và nỗ lực không ngừng.

Dù không có sao đᴀ̀ᴏ ʜᴏᴀ chiếu mệnh nhưng cát tinh vẫn thúc đẩy nhân duyên của tuổi Dậu, mang đến nhiều cơ hội tiếp xúc và gặp được người ưng ý.

Trong năm, ʜᴜɴɢ ᴛɪɴʜ Ngũ Quỷ và Bạch Hổ xuất hiện có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Dậu. Con giáp này không được chủ quan, cần đề phòng ᴠᴀ ᴄʜᴀ̣ᴍ xᴇ ᴄộ, ᴛᴀɪ ɴᴀ̣ɴ bất ngờ. Phụ nữ ᴍᴀɴɢ ᴛʜᴀɪ càng cần phải cẩn trọng hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X